Toàn bộ danh mục
  • Toàn bộ danh mục
  • Máy chấm công
  • Thiết bị an ninh
  • Thiết bị kiểm soát ra vào
  • Khóa an ninh
  • Thiết bị siêu thị
  • Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị khác
  • Phần mềm quản lý
  • Bộ sản phẩm
  • Máy chấm công cloud
  • Nhà thông minh
Săn hàng giảm giá

Ứng dụng mã số mã vạch trong bán hàng

11-09-2015, 8:42 am

Mã vạch cung cấp nhiều tiện ích cho các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng trong bán hàng. Một trong những nguyên nhân chính là những mã vạch này có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian trong quá trình sắp xếp và thanh toán cho khách hàng. Bạn có thể sử dụng nhãn hàng như những miếng nhãn dính, cho phép bạn đính mã vạch lên hàng hóa của mình.

Bạn có thể tiết kiệm cả khối thời gian để xác định được hàng hóa nhờ có mã vạch không? Việc sử dụng những mã vạch cho phép bạn xác định nhanh chóng có bao nhiêu hàng hóa trên kệ. Mỗi lần có một sản phẩm bán ra, nó sẽ được tự động trừ ra khỏi số hàng hóa hiện có khi kết họp với Phần mềm quản lý bán hàng. Điều này dành ra cho bạn một khoảng thời gian quí báu để phục vụ khách hàng tốt hơn.

 

Ứng dụng mã vạch trong bán hàng

 

Một thuận lợi khác của mã vạch khi được dán lên mặt hàng là có thể xác định được món nào được mua và món nào còn lại. Ví dụ: nếu một khách hàng mua một máy chấm công X628 và một máy chấm công UA300, bạn sẽ biết rõ máy chấm công nào được bán ra thay vì phải phân loại sản phẩm theo đúng tên hãng.

Mã vạch rất tuyệt khi dùng làm nhãn hàng cho các sản phẩm như DVD, CD, băng VHS và những đồ điện tử khác. Với nhãn dính, thật dễ dàng để có được những nhãn hàng giúp bạn kiểm soát chất lượng và số hàng hóa chính xác. Bạn có thể ấn định một mã vạch riêng cho mỗi loại hàng riêng lẻ và một mã khác cho tên nhà sản xuất, thể loại hay bộ sưu tập cụ thể.

Một lợi ích nữa của nhãn hàng và nhãn dính là vì những mục đích quảng bá. Bạn có thể đặt làm những cái nhãn trắng tùy biến để dùng làm miếng dán lớn hay thậm chí là dán nó lên biên lai. Những cái nhãn bằng nhựa vinyl chất lượng hàng đầu này rất tốt cho việc quảng cáo công ty hay sản phẩm cụ thể của bạn.

Muốn thiết kế nhãn hàng của riêng mình ư. Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn: kích cỡ, chất liệu và những gì bạn muốn ghi trên nhãn. Thậm chí bạn có thể chọn lựa số mã vạch của riêng mình và nhờ người ta thiết kế một kích cỡ đặc biệt phù hợp với dòng sản phẩm và hệ thống hàng hóa mà bạn hiện có.

Việc chuyển đổi các mã vạch cho bạn và cả công ty bạn chưa bao giờ đơn giản hơn lúc này. Các mã vạch, nhãn hàng và nhãn dính có thể được sửa đổi theo loại mực bạn muốn dùng. Có nhiều kiểu như in truyền nhiệtin laser, in nhiệt trực tiếp và thậm chí là in kim. Làm như thế này giúp bạn chỉnh sửa các nhãn đúng với nhu cầu cụ thể và phù hợp với túi tiền của bạn.

Ngày nay các sản phẩm rất đa dạng, đòi hỏi phải có một hệ thống tiện lợi thích hợp để kiểm kê hàng hóa, đóng nhãn sản phẩm và giúp khách hàng dễ mua đồ hơn. Việc có thể điều chỉnh nhãn hiệu và quảng cáo cho doanh nghiệp sẽ mang lại cho bạn nhiều thời gian tập trung vào những nhu cầu cụ thể của khách hàng hơn.

Bạn có thể cung cấp những dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt hơn vì bạn có nhiều thời gian tập trung vào khách hàng hơn. Những nhãn hiệu rõ ràng sẽ giúp họ biết sản phẩm này là gì, giá cả và bất kỳ thông tin phụ nào mà bạn đính kèm. Những nhãn hiệu đặc trưng này còn giúp kiểm kê và thanh toán dễ hơn. Ví dụ: Nếu có một vị khách yêu cầu được biết liệu một sản phẩm nào đó còn hay hết, rất đơn giản chỉ cần bạn lấy số mã vạch ra và nói cho họ biết có bao nhiêu món còn bán. Bạn không phải đi ra kệ và xem món hàng đó có còn không. Hay khi họ muốn biết bạn có bán ổ đĩa DVDW không, thay vì giữ họ lại và bắt họ chờ trong khi bạn đi đến các gian hàng để kiểm tra xem liệu nó còn trong kho hay không, thì bạn chỉ cần bấm vào sản phẩm vì danh mục hàng hóa đã được sắp xếp theo mã vạch hiển thị trên phần mềm quản lý siêu thị, cửa hàng

Tin cũ hơn: