Toàn bộ danh mục
  • Toàn bộ danh mục
  • Máy chấm công
  • Thiết bị an ninh
  • Thiết bị kiểm soát ra vào
  • Khóa an ninh
  • Thiết bị siêu thị
  • Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị khác
  • Phần mềm quản lý
  • Bộ sản phẩm
  • Nhà thông minh
Săn hàng giảm giá

Digimart tuyển dụng nhân viên kinh doanh

20-03-2014, 11:14 am

Vị trí tuyển dụng:               Nhân viên kinh doanh

Chức vụ:                              Nhân viên

Ngành nghề:                        Kinh doanh

Hình thức làm việc:            Hành chính

Địa điểm làm việc  :           Hà Nội

Mức lương:                         Thỏa thuận

Mô tả công việc:

- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cũng như vấn đề liên quan kỹ thuật cho khách hàng. - Chịu trách nhiệm bán hàng theo chỉ tiêu doanh số trong khu vực được giao và với những nhóm khách hàng tương ứng. Chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ… và gửi cho khách hàng sau khi được Giám đốc duyệt. Thường xuyên liên hệ thăm hỏi các khách hàng tiềm năng.

- Khảo sát và quy hoạch thị trường. Tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng. Triển khai các hoạt động marketing. Trợ giúp trong việc lập kế hoạch phát triển thị trường.

- Chịu trách nhiệm kí kết các đơn đặt hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, để đạt doanh số bán hàng. thiết lập chiến lược phát triển mạng lưới khách hàng.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới sản phẩm và dịch vụ nếu có.

- Phối hợp cùng các bộ phận khác liên quan trong công ty tư vấn về sản phẩm, giải pháp và dịch vụ cho khách hàng. Duy trì mối quan hệ khách hàng

- Thương lượng, đàm phán, thực hiện việc ký kết hợp đồng, chịu trách nhiệm công tác thực hiện và hoàn tất hợp đồng.

- Tổ chức và chịu trách nhiệm công tác dự thầu, thực hiện triển khai dự án và hoàn tất dự án với khách hàng thuộc mình phụ trách.

- Làm báo cáo tuần, báo cáo tháng… theo đúng thời hạn và xác thực

Số lượng cần tuyển:         5

Quyền lợi được hưởng:

                                        - Môi trường năng động, chuyên nghiệp;

                                        - Chế độ bảo hiểm;

                                        - Chế độ nghỉ lễ, nghỉ mát hàng năm ;

                                        - Chế độ thưởng quý/ năm.

                                        - Được đào tạo về bán hàng chuyên nghiệp

Số năm kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp:       Cao đẳng, Đại học

Yêu cầu giới tính:        Không yêu cầu

Yêu cầu khác:  - Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm;
                           - Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Kế toán, excel,…);
                           - Cẩn thận, kiên trì, Trung thực, chịu được áp lực, tận tâm với công việc;
                           - Làm việc độc lập, làm việc nhóm;
                           - Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học.

Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc

                          - Sơ yếu lý lịch

                          - Bản tóm tắt quá trình làm việc hoặc kinh nghiệm làm việc (nếu có)

                          - Bản sao CMND, hộ khẩu

                          - Giấy khám sức khỏe

                          - Bằng cấp có liên quan

* Nộp hồ sơ trực tiếp: Chấp nhận hồ sơ photo, không trả lại hồ sơ

Hạn nộp hồ sơ: 30/4/2014

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Người liên hệ: Chị Nhung

ĐT: 091.524.8588

Mail: nhungdh@hrm.vn

Địa chỉ liên hệ: Số 15 - Ngõ 191 - Minh Khai  - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội 

Tin cũ hơn: